Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Lắp đặt điều hòa dân dụng

1. Dịch vụ lắp đặt điều hòa dân dụng
Điều hòa dân dụng là tất cả các loại điều hòa được lắp trong các hộ gia đình, đây là mảng chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, tính cho tới thời điểm này chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có số năm kinh nghiệm lắp đặt điều hòa dẫn đầu tại Việt nam

Đến với UPSvietnam không những bạn có thể tìm thấy một trung tập lắp đặt điều hòa uy tín – danh tiếng mà còn giúp bạn biết đến một trung tâm cung cấp tổ hợp các gói như sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa… với một mức chi phí thấp nhất hiện nay, nhờ vào kinh nghiệm và tay nghề cao của kỹ thuật viên của chúng tôi. Tiết kiệm thời gian cho bạn và cho cả chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi luôn là những người đi tiên phong trong chế độ bảo hành dài hạn nhất trên thị trường, trung bình từ 8 tháng đến 2,5 năm tùy theo từng hạng mục.

Khi sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa của UPSvietnam chúng tôi sẽ:
Khảo sát thực tế ngôi nhà bạn.
Ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng và tư vấn vị trí lắp đặt thuận tiện nhất.
Tiến hành báo giá dịch vụ, thỏa thuận về các điều khoản có trong hợp đồng.
Tiến hành thi công lắp đặt điều hòa.
Sửa chữa lại những vết rạn nứt tường trong quá trình lắp đặt.
Nghiệm thu quá trình lắp điều hòa và bàn giao các hạng mục thi công.
Thanh toán dịch vụ.
Các chế độ về bảo hành và hậu mãi khách hàng trong thời gian bảo hành.
----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!